Thủ thuật phần mềm văn phòng

Thủ thuật tin học văn phòng - Chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn sử dụng các ứng dụng phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint, Access, PDF một cách nhanh chóng, hiệu quả. Các thủ thuật, mẹo hay hữu ích cho người dùng tin học văn phòng để nâng cao hiệu suất công việc.

PowerPoint - Cách làm xuất hiện đối tượng rồi biến mất tuần tự trong Slide

PowerPoint - Cách làm xuất hiện đối tượng rồi biến mất tuần tự trong Slide

  •   04/08/2020 11:30:00 PM
  •   Đã xem: 60
  •   Phản hồi: 0
Selection Pane là công cụ làm xuất hiện hay biến mất tạm thời của một vật thể trong slide PowerPoint trong khi thuyết trình. Nhiều bạn khi thiết kế Powerpoint chưa thật sự hiểu hết công dụng của nó. Chính vì thế mà hôm nay, mình sẽ chia sẻ với bạn một công dụng vô cùng thú vị của công.
Cách gõ tiếng Trung trên máy tính

Cách gõ tiếng Trung trên máy tính

  •   25/04/2020 01:51:00 AM
  •   Đã xem: 189
  •   Phản hồi: 0
Ngôn ngữ tiếng Trung lại là chữ tượng hình và không sử dụng bộ chữ latin chuyên dụng nên muốn gõ tiếng Trung trên máy tính cần phải dựa vào bộ phiên âm của ngôn ngữ này.
Cách tách bảng, nối bảng trong Word

Cách tách bảng, nối bảng trong Word

  •   22/04/2020 09:10:00 AM
  •   Đã xem: 309
  •   Phản hồi: 0
Trong kĩ năng làm việc với bảng biểu (Table) trên Word thì chắc hẳn bạn đã biết tới các kĩ năng như gộp dòng, cột hay thêm dòng, cột và xóa dòng, cột, bảng...
Cách chỉnh sang đơn vị cm trong Word, Excel

Cách chỉnh sang đơn vị cm trong Word, Excel

  •   04/04/2020 08:36:00 AM
  •   Đã xem: 417
  •   Phản hồi: 0
Trong  Word và Excel thì mặc định đều dùng đơn vị là Inch (In), thế nhưng các bạn đừng lo, chúng ta có thể chuyển đổi được đơn vị của chúng sang Cm cho tiện sử dụng.
Cách ghi âm và ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

Cách ghi âm và ghi hình bài thuyết trình PowerPoint

  •   29/03/2020 11:12:00 PM
  •   Đã xem: 594
  •   Phản hồi: 0
PowerPoint là một phần mềm chuyên dùng để tạo slide trình chiếu cho những buổi thuyết trình, bởi vậy đương nhiên không thể thiếu tính năng ghi hình hay ghi âm.
Những mẫu Slide giới thiệu bản thân đẹp và chuyên nghiệp nhất

Những mẫu Slide giới thiệu bản thân đẹp và chuyên nghiệp nhất

  •   29/03/2020 10:53:00 PM
  •   Đã xem: 1348
  •   Phản hồi: 0
Chúng tôi xin giới thiệu tới quý vị bạn đọc những mẫu slide dành cho việc giới thiệu bản thân đẹp nhất và chuyên nghiệp nhất.
Phím tắt xuống dòng trong Excel

Phím tắt xuống dòng trong Excel

  •   12/03/2020 08:48:00 PM
  •   Đã xem: 408
  •   Phản hồi: 0
Đa số người dùng Excel đều thực hiện được thao tác ngắt và xuống dòng trong Excel.
Hình nền PowerPoint xin chào

Hình nền PowerPoint xin chào

  •   12/03/2020 08:48:00 PM
  •   Đã xem: 1065
  •   Phản hồi: 0
el.sks100.vn gửi tặng bạn đọc những hình nền PowerPoint xin chào đẹp và độc đáo giúp cho bạn có một phần mở đầu PowerPoint lịch sự và hấp dẫn.
Phím tắt tô màu trong Excel

Phím tắt tô màu trong Excel

  •   21/02/2020 08:54:00 PM
  •   Đã xem: 1142
  •   Phản hồi: 0
Trong bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn đọc phím tắt tô màu trong Excel.
Cách in nhiều Sheet cùng lúc trong bảng tính Excel

Cách in nhiều Sheet cùng lúc trong bảng tính Excel

  •   04/02/2020 08:58:00 PM
  •   Đã xem: 456
  •   Phản hồi: 0
Sau khi các bạn hoàn thành soạn thảo cho một văn bản Excel gồm từ hai sheet trở lên và muốn in chúng ra giấy
Cách tạo bookmark trong Word 2016

Cách tạo bookmark trong Word 2016

  •   04/02/2020 08:51:00 PM
  •   Đã xem: 447
  •   Phản hồi: 0
Bookmark là công cụ để người dùng có thể tìm lại những thông tin quan trọng, cần thiết, tương tự với công cụ Bookmark trên Chrome hay Firefox.
Cách tạo mục lục hình ảnh trong Word

Cách tạo mục lục hình ảnh trong Word

  •   30/01/2020 08:12:00 PM
  •   Đã xem: 401
  •   Phản hồi: 0
Trong các bài báo cáo, luận văn, đề tài tốt nghiệp; người viết cần tạo mục lục và liên kết tới trang văn bản.
Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

Cách thêm số 0 ở đầu dãy số trong Excel

  •   30/01/2020 07:58:00 PM
  •   Đã xem: 399
  •   Phản hồi: 0
Để trình bày các dữ liệu số trong văn bản Excel với mục đích riêng biệt khác nhau, đôi khi các bạn cần phải có thêm số 0 ở đầu dãy số.
Tự động tạo bản sao lưu trong Word để phòng máy tính bị tắt đột ngột

Tự động tạo bản sao lưu trong Word để phòng máy tính bị tắt đột ngột

  •   19/01/2020 07:36:00 PM
  •   Đã xem: 365
  •   Phản hồi: 0
Trong quá trình soạn thảo văn bản, đôi khi bạn có thể gặp những trường hợp xấu như máy tính bị mất điện đột ngột, máy tính bị lỗi… điều này có thể gây hỏng file hoặc thậm chí là mất file. Hoặc là các bạn đang có ý tưởng viết bài nhưng trong quá trình thực hiện thì bạn ...
Tắt hiển thị các file đã mở gần đây trên Word, áp dụng cho mọi phiên bản

Tắt hiển thị các file đã mở gần đây trên Word, áp dụng cho mọi phiên bản

  •   16/01/2020 03:49:00 AM
  •   Đã xem: 389
  •   Phản hồi: 0
Nếu bạn thường xuyên sử dụng các ứng dụng có trong bộ Microsoft Office thì chắc hẳn bạn đẽ biết đến tính năng Recent Files hay Recent Documents (hiển thị các file đã làm việc gần đây) đúng không nhỉ.
Tạo bố cục và làm việc với nội dung trong PowerPoint

Tạo bố cục và làm việc với nội dung trong PowerPoint

  •   14/01/2020 08:14:00 PM
  •   Đã xem: 527
  •   Phản hồi: 0
Trong bài thuyết trình Powerpoint chúng ta thường phải làm việc với nhiều đối tượng khác nhau, ví dụ như: hình ảnh, video, biểu đồ, nội dung….Trong đó, cái quan trọng nhất vẫn là nội dung, còn các đối tượng khác chỉ bổ trợ cho bài thuyết trình mà thôi.
[Tuts] Chia sẻ 3 cách ẩn giá trị bằng 0 trong Excel

[Tuts] Chia sẻ 3 cách ẩn giá trị bằng 0 trong Excel

  •   14/01/2020 07:52:00 PM
  •   Đã xem: 341
  •   Phản hồi: 0
Như các bạn cũng đã biết, số 0 chỉ tồn tại trên file Excel thông qua một kết quả tính nào đó. Tuy nhiên, nó lại không hỗ trợ được gì trong quá trình tính toán của bạn, mà lại còn góp phần làm cho các dữ liệu của chúng ta thêm phần ảm đạm ?.
Hướng dẫn cách dịch văn bản trong Word siêu nhanh !

Hướng dẫn cách dịch văn bản trong Word siêu nhanh !

  •   13/01/2020 08:46:00 PM
  •   Đã xem: 321
  •   Phản hồi: 0
Khi các bạn tải về  một file văn bản hay ebook với một ngôn mà bạn không thông thạo thì thay vì lên Google Dịch hay bất cứ một trang web hoặc một phần mềm dịch ngôn ngữ nào đó thì chúng ta có thể sử dụng ngay tính năng dịch trên Word để đỡ mất thời gian.
[Full hướng dẫn] Cách đánh số trang trong PowerPoint

Cách đánh số trang trong PowerPoint - Thủ thuật văn phòng

  •   13/01/2020 08:42:00 PM
  •   Đã xem: 381
  •   Phản hồi: 0
Vâng, để quản lý bài thuyết trình của bạn một cách hiệu quả trong khi trình chiếu, thì bạn nên đánh số trang trong từng Slide Powerpoint để có thể dễ dàng làm chủ toàn bộ nội dung hơn. Việc đánh số trang trong Powerpoint là tương đối đơn giản và mình nghĩ là ai cũng có thể tự làm … Xem tiếp...
Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

Cách sửa lỗi #REF! trong Excel

  •   11/01/2020 02:16:00 AM
  •   Đã xem: 395
  •   Phản hồi: 0
Lỗi #REF! hiển thị khi công thức tham chiếu đến một ô không phải là hợp lệ. Điều này xảy ra nhất thường khi ô được tham chiếu bởi công thức có bị xóa hay dán đè lên.

Các tin khác

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây